TOP 5 mẫu mái hiên ngói đẹp được ưa chuộng năm 2023

ngoi ua chuong

Ngày nay, mái không chỉ dùng để che mưa nắng, mà còn sử dụng để trang trí ngôi nhà bắt mắt hơn, tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bởi vậy, nếu bạn định tân trang hay thi công ngôi nhà thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

 

 

  • Mái hiên ngói acdoa kiểu Pháp

Mái hiên ngói acdoa kiểu Pháp

Ngói ác-đoa là loại ngói lợp mái có nguồn gốc từ Pháp. Do được khai thác và chế tạo từ đá trầm tích nên loại gạch này có màu đen như than đá. Ngói ác-đoa có hình dạng giống như vảy cá hoặc hình chữ nhật và được vẽ lên trên bề mặt những chi tiết, đường nét mềm mại mang nét đặc trưng văn hóa Pháp.

Mái hiên ngói ácdoa kiểu Pháp

Vì không bị rêu mốc và có màu sắc sang trọng, lịch sự, nhã nhặn nên mái hiên ngói ac-đoa kiểu Pháp vô cùng rộng rãi: Từ nhà phố, nhà cao tầng, biệt thự, nhà cấp 4, nhà hàng, đền chùa…

  • Mái hiên ngói sóng

Mái hiên ngói sóng thiết kế nhà hiện đại

Mẫu mái hiên bằng ngói sóng thiết kế trực tiếp vào tường nhà khá chắc chắn nên hoàn toàn yên tâm về tính kiên cố. Với chất liệu bằng ngói sẽ làm tăng lên nét thanh lịch, ấm áp cho ngôi nhà.

  • Mái hiên ngói vảy cá độc đáo

Mái hiên ngói vảy cá thiết kế độc

Thiết kế mái hiên độc đáo và ấn tượng với việc sử dụng mái hiên ngói vảy cá, sử dụng cột gỗ để làm cột đỡ mái hiên cố định tạo không gian nghỉ ngơi và thư giãn vô cùng độc đáo. Không gian nhà đẹp sẽ rộng rãi và cuốn hút hơn khi lựa chọn thiết kế mái hiên ngói vảy cá độc đáo như thế này.

 

  • Mái hiên ngói composite tiện dụng

mái hiên ngói

Với khả năng thích nghi với môi trường khí hậu khắc nghiệt bởi hệ số giãn nở rất tôi, mái hiên ngói composite thường được sử dụng trong các công trình xây dựng nhà ở của gia đình người Việt.

 

  • Mái hiên ngói chữ A

Để trở thành điểm nhấn của ngôi nhà, quý khách có thể làm mái hiên ngói đẹp với kiểu chữ A. Tuy đơn giản nhưng nó lại giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

mái hiên ngói chữ A đơn

Bài viết trên là điểm những kiểu dáng thiết kế mái hiên được ưa chuộng năm 2023, Nhà mới – Ngói đỏ hy vọng bạn sẽ chọn được kiểu dáng ưng ý và phù hợp với ngôi nhà của mình.

Biên tập: Nguyễn Khánh Linh

Nguồn: Tổng hợp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *