Ngói lợp mái Nhật tốt và đáng mua nhất năm 2022

ngói lợp mái nhật

Ngói Nhật có hình thức vô cùng bắt mắt cùng chất lượng tuyệt vời đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng trong cả nước. Vậy ngói Nhật là ngói như thế nào, có ưu nhược điểm gì không? Thương hiệu ngói nào tốt nhất trên thị trường? Giá thành của các loại ngói lợp mái Nhật từ thấp đến cao là bao nhiêu? Theo dõi bài viết sau đây của ngoimoi.vn nhé!
Ngói lợp mái Nhật là gì?

Mái ngói là một trong những phần quan trọng đóng góp vào kiến trúc của ngôi nhà. Khi xây nhà, hầu hết gia chủ đều vô cùng cẩn trọng trong việc tìm hiểu các loại kiến trúc mái lợp. Cùng với sự phát triển như hiện nay  có rất nhiều loại ngói lợp mái Nhật được bày bán trên thị trường Việt Nam. Loại ngói này được sản xuất theo phương pháp tiên tiến trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên mỗi sản phẩm ngói Nhật đến tay người tiêu dùng đều có chất lượng tốt nhất. 

Xem thêm bài viết liên quan: Nhà Mới Ngói Đỏ – Đơn vị cung cấp ngói lợp đẹp uy tín, giá rẻ!

Ngói lợp mái Nhật có những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm 

Màu sắc đa dạng, bắt mắt

Nhắc tới ngói lợp mái Nhật người ta sẽ nghĩ ngay tới ngói xi măng nhiều màu sắc. Bảng màu của ngói Nhật rất đa dạng hơn so với các loại ngói đất nung truyền thống khác vì chúng thường chỉ có đúng một màu đỏ. Còn với ngói Nhật, bảng màu có cả những tông màu tươi sáng cho đến các tông trầm ấm hơn. 

Việc đa dạng hóa màu sắc của ngói Nhật sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Gam màu của ngói Nhật mang đến sự hiện đại, thanh lịch cho căn nhà của bạn. Cùng với đó, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn các màu ngói hợp với mệnh của mình để mang lại sự may mắn về sức khỏe lẫn công việc. 

Khả năng chống nước và chống nóng tốt

Ngói lợp mái Nhật có khả năng chống thấm nước cao do có đến 2 lớp sơn gồm có sơn bóng bình thường bên ngoài và lớp sơn nano ở bên trong. Lớp sơn nano không chỉ giúp bảo vệ màu mà còn chống bụi, che chắn ánh nắng trực tiếp từ mặt trời tốt hơn, từ đó bảo vệ sức khỏe của con người. 

Bên cạnh đó, ngói Nhật cũng chống nóng cực tốt mang lại không khí thoáng mát cho cả ngôi nhà. Các loại ngói Nhật có thêm các chất phụ gia giúp mái hấp thụ và giữ nhiệt kém vào những ngày hè nắng nóng. Đặc biệt là vào mùa đông ngói Nhật cũng giúp giữ ấm cho căn nhà không hề thua kém các loại ngói đất nung truyền thống khác. 

Trọng lượng nhẹ

Trọng lượng của ngói Nhật nhẹ hơn nhiều so với mái nung đến 30%. Thông thường, trọng lượng của mái ngói sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền của công trình, do gây sức ép nhẹ nên ngói Nhật sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà. 

Nhược điểm 

Ngói Nhật có một nhược điểm đó là thường chỉ sử dụng được một lần duy nhất, khả năng tái sử dụng không cao. 

Thương hiệu ngói lợp mái Nhật nào tốt nhất hiện nay 

Trên thị trường có nhiều loại ngói được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản nhưng không phải thương hiệu nào cũng được ưa chuộng sử dụng. Sau đây là những thương hiệu ngói Nhật tốt nhất tại Việt Nam. 

Ngói Murasaki 

Ngói Murasaki được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại nên những viên ngói có thông số chuẩn xác, ít bị cong vênh hay lệch lạc. Với màu sắc đa dạng từ màu đơn cho đến màu kép trong cùng một sản phẩm mang tới những mái ngói vô cùng độc đáo và bắt mắt.

Ngói có độ bền tương đối cao, chứa tinh thể nano nhỏ hơn 1 micron giúp chống nước và bụi bẩn xâm nhập. Những tinh thể này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của tường nhà nhờ khả năng chống nước tốt và tránh gây ẩm mốc bê tông, hạn chế tình trạng rêu phát triển nhờ đó mà mái ngói vẫn giữ được độ mới sau một thời gian dài sử dụng. 

Ngói Fuji 

Ngói Fuji cũng có nhiều màu đa dạng từ sáng cho đến tối, được sản xuất kết hợp với công nghệ sơn ceramic nhiều lớp giúp cho mái Fuji có độ bền màu lên đến 30 năm. Với độ bền cao cùng khả năng chịu được tác động mạnh so với các loại ngói khác, ngôi nhà sẽ luôn được bảo vệ, không bị dột khi trời giông bão. 

Ngói Nakamura

Ngói Nakamura được sơn bằng công nghệ nano silicon giúp bảo vệ màu ngói lâu hơn, chống lại tia UV, bảo vệ sức khỏe cho con người. 

Các loại ngói lợp mái Nhật có giá bao nhiêu?

Sau đây là bảng giá ngói lợp mái Nhật mới nhất bạn có thể tham khảo: 

Ngói Nhật Murasaki  270.000 – 350.000 VNĐ/m2
Ngói Nhật Nakamura 
  • ngói chính: 14.000 – 20.000 VNĐ/m2
  • ngói phụ: 22.000 – 44.000 VNĐ/m2
Ngói Nhật Fuji 
  • ngói chính: 270.000 – 350.000 VNĐ/m2
  • ngói phụ: 50.000 – 70.000 VNĐ/m2

Xem thêm tại: TIN TỨC

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ về ngói lợp mái Nhật. Nếu bạn có nhu cầu thi công ngói Nhật vui lòng liên hệ qua website: ngoimoi.vn hoặc hotline: 0397 888 889 để được tư vấn và báo giá tận tình. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *