Dán ngói nhà đẹp tại Nhà Mới Ngói Đỏ

dán ngói nhà đẹp

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn cho ngôi nhà của mình dạng mái ngói như nào để vừa thẩm mỹ, vừa phong thủy mà lại bền vững theo năm tháng thì đừng bỏ qua dịch vụ dán ngói nhà đẹp. Vậy dán ngói nhà có ưu điểm gì nổi trội so với việc thi công các loại mái nhà khác và đâu là địa chỉ dán ngói nhà đẹp, uy tín, giá rẻ, phù hợp với từng yêu cầu thi công của từng gia chủ? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Ngói dán là gì?

Dán ngói nhà đẹp là hình thức dán ngói lên các ngôi nhà có phần mái được làm hoàn toàn bằng bê tông cốt thép. Khi thi công, ngói dán sẽ được liên kết với nhau trên bề mặt mái bê tông và độ dốc của ngói dán sẽ phụ thuộc vào độ dốc của nền bê tông mái nhà. 

Các công trình lựa chọn dán ngói đều được thi công với kết cấu từ 6 lớp như trần bê tông, lớp cốt thép, gạch mát chống nóng, lớp xi măng chuyên dụng, lớp keo chống thấm và lớp ngói, bởi vậy mà mang đến cho công trình độ bền rất cao,  giải quyết triệt để các vấn đề bị nấm mốc, mọc rêu ở các loại mái đất nung truyền thống cùng nhiều ưu điểm khác giúp càng ngày càng ngày càng nhiều người lựa chọn việc dán ngói nhà đẹp.

Xem thêm bài viết liên quan: Các mẫu ngói lợp nhà tốt nhất hiện nay trên thị trường

Ưu điểm của lựa chọn dán ngói nhà đẹp

Hiện nay, các gia chủ thường lựa chọn dán ngói nhà đẹp cho ngôi nhà của mình nhờ vào một số ưu điểm nổi bật mà dán ngói mang lại như:

  • Khả năng chịu va đập và các tác động từ thiên nhiên cao như gió to, mưa bão rất cao:  bởi khi dán ngói, người ra sẽ thi công với hai lớp bê tông chắc chắn và một lớp ngói bên trên nên giúp cho phần mái ít bị ảnh hưởng khi phải chống chọi với điều kiện thời tiết xấu. Điều này sẽ đảm bảo được tuổi thọ tối đa của mái cũng như sự an toàn cho các thành viên trong gia đình của bạn.
  • Khả năng chống tiếng ồn, chống thấm, chống nắng nóng hiệu quả: bởi được thiết kế dày và nặng cùng lớp ngói cứng cáp bảo vệ phía trên nên người ta thường xuyên lựa chọn dán ngói cho ngôi nhà của mình để có thể chống ồn, chống thấm hiệu quả cho ngôi nhà.
  • Không giống như các ngói mái kiểu xưa sẽ tạo các khe hở khi lợp thì đối với dán ngói trên mái bê tông 6 lớp sẽ giúp cho gia chủ không phải lo lắng về các khe hở này cũng như việc các đối tượng xấu lợi dụng các khe hở này để đột nhập vào ngôi nhà của bạn.
  • Ngói dán mái bê tông hiện nay lại có nhiều sự lựa chọn hơn so với mái ngói đất nung bởi có bảng màu đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. 

Nhược điểm của dán ngói nhà

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm mà dán ngói nhà đẹp mang lại, thì dán ngói nhà cũng vẫn tồn tại một số hạn chế như sau:

  • Vì ngói dán có cấu tạo và thiết kế khá phức tạp nên khi thi công, gia chủ cần lựa chọn được đơn vị thi công uy tín mới không bị tốn nhiều thời gian.
  • Khi điều kiện thời tiết thay đổi thì ngói dán sẽ bị co ngót lại, dẫn đến tình trạng dễ bị nứt hay thấm dột. Điều này gây một chút khó khăn cho việc bảo trì hay sửa chữa để chống thấm lại cho ngôi nhà.
  • Trong điều kiện thời tiết có mưa gió trên phần bê tông mái nhà khá dốc nên sẽ gây nguy hiểm, trơn trượt cho đội ngũ thi công. Bởi vậy, gia chủ cần lựa chọn được đội ngũ thi công lành nghề để có thể đảm bảo được tính an toàn trong khi người thợ thi công dán ngói.
  • Chi phí bỏ ra để thi công dán mái ngói khá đắt đỏ, cao hơn rất nhiều so với các loại mái thông thường.

Nhà Mới Ngói Đỏ – địa chỉ cung cấp các sản phẩm dán ngói nhà đẹp, chất lượng, giá rẻ

Được thành lập từ năm 2004, trải qua hành trình phát triển hơn 18 năm, cho đến nay Nhà Mới Ngói Đỏ đã trở thành đơn vị uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm ngói lợp, mái dán ngói nhà đẹp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, kỹ thuật lẫn thẩm mỹ, giúp mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất cho căn nhà của họ.

Ngoài ra, Nhà Mới Ngói Đỏ còn sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, không ngừng nghiên cứu, mang đến phương pháp sản xuất tối ưu, tạo dấu ấn riêng cho từng ngôi nhà.  Bên cạnh đó, đội ngũ nghiên cứu về khí hậu, điều kiện tự nhiên của từng vùng của Nhà Mới Ngói Đỏ chắc chắn sẽ tư vấn được cho bạn những lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất, mang lại giá trị đích thực cho những ngôi nhà của bạn.

Xem thêm tại: TIN TỨC

Trên đây là một số thông tin về ngói dán cũng như địa chỉ dán ngói nhà đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Mọi ý kiến thắc mắc hay yêu cầu mua hàng, hãy liên hệ với Nhà Mới Ngói Đỏ theo địa chỉ: website: https://ngoimoi.vn/ hoặc hotline: 0333 989 888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *