Tìm hiểu về các mẫu ngói lợp đẹp phổ biến hiện nay

các mẫu ngói lợp đẹp

Cụm từ khóa  “các mẫu ngói lợp đẹp” là một trong những cụm từ được nhiều người dùng tìm kiếm khi tìm hiểu về các loại ngói lợp đẹp ở Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể các mẫu ngói lợp đẹp bao gồm những loại ngói vào và đặc điểm nổi bật của chúng qua bài viết này. 

Đặc điểm nổi bật của các mẫu ngói lợp đẹp 

các mẫu ngói lợp đẹp

Hiện nay trên thị trường các mẫu ngói lợp đẹp có thể liệt kê đến như ngói đất nung, Ngói tráng men, ngói Nhật INARI,… Vậy chúng có những điểm nổi bật như sau: 

Ngói đất nung 

Ngói đất nung hay ngói nung, ngói đất sét nung, là loại ngói truyền thống được sử dụng nhiều trong các công trình của gia đình. 

Ngói đất nung chủ yếu được làm từ đất sét và nung ở nhiệt độ cao cho đến khi “chín”.  Chinh vì vậy, thành phẩm là những ngói đất nung có chất lượng bền, đẹp, có khả năng chịu nước, chịu mưa, kháng lửa cực kỳ cao. 

Hiện nay ngói đất nung thế hệ mới đã được làm công phu hơn, hiện đại hơn với nhiều nâng cấp.  Hầu hết các ngói làm đất nung đều được phủ một lớp men bảo vệ lên bề mặt ngói, Làm như này sẽ tăng độ bám, tăng khả năng chống chọi với thời tiết. Chính vì thế, hiện nay ngói đất nung có tuổi thọ trung bình lên tới 100 năm kèm theo độ thẩm mỹ cũng tăng theo. Nên được nhiều người tin tưởng sử dụng trong nhiều năm liền. 

Ngói tráng men

Thật thiếu sót nếu liệt kê các mẫu ngói lợp đẹp mà không nhắc đến ngói tráng men. Khác với ngói đất nung, ngói tráng men được làm từ men gốm với việc thực hiện phủ thêm một lớp men gốm bên ngoài rồi nung ở nhiệt độ cao. 

Ngói tráng men còn được gọi với cái tên dễ hiểu hơn là ngói tráng sứ với độ bền được lấy thước đo của độ dày của lớp men bên ngoài và quy trình nung ngói. 

So với ngói đất nung, ngói tráng sứ có quy trình phức tạp hơn từ việc chọn đất, nhào nặn cho đến tạo hình và nung đều vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận. 

Chính vì thế, ngói tráng men có chất lượng tốt với khả năng chịu lực tốt, chịu va đập cao avf chống nước hiệu quả. 

So với ngói thông thường, loại ngói này có khả năng cao gấp 10-16 lần so với ngói thông thường và diều nà được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. 

Ngói màu xi măng 

Đây là một trong những mẫu ngói lợp đẹp được nhiều gia đình sử dụng do có sự đa dạng trong màu sắc. Chính vì thế, loại ngói này thường sẽ được những người theo yếu tố tâm linh như theo tuổi, phong thủy hay mệnh để lựa chọn màu sắc phù hợp. 

Hiện nay loại ngói xi măng màu được làm chủ yếu bằng xi măng hoặc gốm trên bề mặt có phủ một lớp sơn màu với quy cách từ 9-10 viên/m2. 

Cũng giống các loại ngói khác, mẫu ngói lợp nhà này cũng có ưu điểm chống nước, chịu lực tốt và khá bền trong quá trình sử dụng. 

Ngói Nhật INARI

Đây là một trong những loại máu lợp mới được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây trên thị trường Việt Nam. Ngói Nhật INARI là dòng ngói cao cấp được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Khác với các loại mái ngói lợp truyền thống ở Việt Nam khá trơn thì mái ngói Nhật này khá nhẵn với khả năng tự làm sạch cao; hạn chế được rêu mốc và độ bền được đảm bảo trong thời gian dài. 

Tính thẩm mỹ của ngói Nhật INARI cực kỳ cao với 2 kiểu sáng: ngói sóng INARI và ngói phẳng INARI cùng màu sắc đa dạng phù hợp lựa chọn cho công trình hiện đại, sang trọng của gia chủ. 

Ngói màu RUBY

Ngói màu RUBY là một trong những loại ngói mái lợp áp dụng công nghệ sản xuất cực kỳ khác biệt. Với công nghệ ép thủy lực kết hợp với công phủ màu 2 lớp hiện đại tạo nên chất lượng bền, đẹp và ổn định cùng khả năng chống chịu tốt với các loại hình thời tiết. Không kém cạnh các loại khác, loại ngói này sở hữu mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng giá thành hợp lý, ngói màu RUBY được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Mua mẫu ngói lợp đẹp ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam giữa muôn vàn các địa chỉ; đại lý cung cấp, kinh doanh ngói; nhất là tại Hà Nội; việc tìm một đơn vị cung mái ngói lợp đẹp thật sự không dễ dàng tí nào. 

Đến với Nhà Mới; bạn sẽ được thoải mái lựa chọn loại ngói mái lợp ưa thích và phù hợp trong nhiều mẫu ngói ở đây. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều được sản xuất từ xưởng của công ty với chất lượng cao; mẫu mã đa dạng. 

Chỉ mới được thành lập, Nhà Mới đã nhận được sự tin tưởng và nhiều đánh giá hài lòng đến từ các khách hàng trên mọi miền đất nước. Chính vì thế, đây là lựa chọn cực kỳ tốt cho các công trình, kiến trúc của bạn. 

Xem thêm tại: TIN TỨC

Trên đây là những chia sẻ về các mẫu ngói lợp đẹp được người sử dụng tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây. Nếu bạn có nhu cầu mua ngói lợp đẹp tại Nhà Mới, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua webiste https://ngoimoi.vn/ hoặc qua hotline: 0397.888.889 để được tư vấn nhanh chóng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *