10+ Lý do mọi người yêu thích mái Thái 

Những đặc điểm nổi bật của từng kiểu nhà mái thái

Nhà mái thái cấp 4:

Nhà mái thái cấp 4:

Mẫu nhà mái thái này thì thường có diện tích sàn khoảng 1000m2 đổ xuống và có dưới 3 tầng. Kiểu nhà này thì thường bắt gặp nhiều những khu vực nông thôn, bởi chi phí xây kiểu nhà này khá là thấp và phù hợp với điều kiện của những gia đình có nguồn thu nhập vừa phải.

Một điểm được yêu thích của kiểu nhà này nữa đó là thời gian xây dựng rất là ngắn, nhanh hoàn thành và không đòi hỏi kỹ thuật cao.

Nhà mái thái 2 tầng trở lên:

Nhà mái thái 2 tầng trở lên:

Mẫu nhà mái thái hiện đại cao cấp 2, 3,.. tầng sẽ rất phù hợp cho những gia đình sống trên thành phố và có diện tích đất hẹp. Đảm bảo bạn sẽ được sở hữu một căn hộ nổi bật, sang trọng khi lựa chọn kiểu nhà mái thái này.

Tuy nhiên, với những nhà mái thái có 2 đến 3 tầng đổ lên thì sẽ đòi hỏi kỹ thuật thi công cầu kỳ hơn và thời gian thi công lâu dài hơn.

Tại sao nhà mái thái được nhiều người yêu thích đến vậy

Khả năng chống nắng, làm mát hiệu quả: Do có độ dốc lớn nên biệt thự được xây kiểu mái Thái có có khả năng che nắng, chắn mưa. Theo đó, giúp làm mát ngôi nhà hiệu quả vào mùa hè và chắn gió để làm ấm ngôi nhà vào mùa đông. Đồng thời nó cũng bảo vệ mái và nóc nhà không bị thấm, dột khi trời mưa.

Sử dụng mái Thái gia chủ cũng có nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Vì thế nó cũng rất phù hợp với nhiều công trình khác nhau như nhà phố, biệt thự, nhà vườn…

Mái Thái có tính thẩm mỹ cao. Vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng của nó cũng góp phần làm cho ngôi nhà trông đẹp và quý phái hơn.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn đọc. Cần tư vấn xây dựng nhà cửa hãy liên hệ Nhà mới – Ngói đỏ nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *