Top 4 thương hiệu ngói màu tốt nhất năm 2023

Để lựa chọn một loại mái phù hợp ta cần có đủ các tiêu chí cơ bản về ngói màu cao cấp như: chất lượng, thẩm mỹ và giá thành. Trong bài viết này, Nhà mới – Ngói đỏ chia sẻ 4 thương hiệu mái ngói đáp ứng đủ các tiêu chí của ngói màu chất lượng cao.

Ngói màu Fuji Việt Nam

Vị trí đầu bảng không thể không nhắc tới dòng ngói cao cấp của Nhật Bản. Đây là dòng ngói được các chuyên gia xây dựng đánh giá cao về chất lượng. Ngói màu Fuji là sản phẩm của công ty liên doanh Fuji Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ hiện đại nhất của công ty Fuji Slate – Công ty ngói  số 1 của Nhật Bản. 

Ngói màu Fuji Việt Nam được làm từ nguyên liệu đặc biệt như: làm từ vật liệu composite và sợi gia cường Kuralon kết hợp cùng công nghệ sơn ceramic nhiều lớp. Toàn bộ vật liệu sơn phủ và sợi gia cường Kuralon được nhập khẩu trực tiếp từ công ty Fuji Slate và Công ty Kuraray, Nhật Bản cho nên độ bền màu cao lên đến trên 30 năm.

Màu sắc sản phẩm tinh tế, đa dạng. Ngói màu Fuji Việt Nam có độ bền cơ học cao, đặc biệt độ dai va đập cao hơn các loại ngói khác tới 16 lần.

Ngói màu SCG Thái Lan

Ngói màu SCG do tập đoàn Hoàng gia SCG Thái Lan sản xuất. Đây là một thương hiệu lớn đứng thứ nhất trong ngành vật liệu xây dựng, ngành xi măng, ngành giấy và ngành hóa chất ở Thái Lan. Điểm nổi bật của dòng ngói này là công nghệ sơn Ultra Wet On Wet. Công nghệ phủ màu Wet on Wet là công nghệ phủ màu hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Bột màu được trộn kỹ với hồ vữa và phun lên bề mặt viên ngói ngay trên dây chuyền sản xuất. Công nghệ sơn này đã khắc phục được nhược điểm của công nghệ sơn khô giúp lớp màu bám chặt vào thân ngói. Nhờ đó, viên ngói màu SCG có màu sắc tươi sáng, đẹp và bền lâu.

Do bề mặt được phủ lớp men bóng nên vết bám bẩn sẽ được dội rửa sau mỗi cơn mưa, giúp cho ngói luôn giữ được độ bóng đẹp như mới. Ngói có đặc điểm không thấm nước do đó bề mặt luôn khô ráo, không bị rêu mốc như các sản phẩm ngói khác, do đó sản phẩm luôn bóng đẹp như lần đầu sử dụng.

Điều đặc biệt tại ngói màu SCG mà các hãng không có là trên rìa bất kì viên ngói nào đều in số lô, số ngày giờ sản xuất để căn cứ làm bảo hành.

Ngói màu Inari

Ngói màu Inari được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng của Nhật Bản nghiên cứu, phát triển và chuyển giao công nghệ vào Việt Nam từ năm 2013. Sản phẩm ngói màu Inari được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản cho chất lượng tốt nhất với những đặc tính cải tiến có tính đột phá về công nghệ và chất lượng vượt trội phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. 

 Toàn bộ thiết bị bao gồm máy trộn bê tông, dây chuyền ép ngói, dây chuyền sơn nhiệt tự động 100%, và nguyên liệu gia cường và sơn nano đều được nhập từ Nhật Bản. Không giống với những loại ngói thông thường ngói màu Inari được gia cường bởi sợi tổng hợp từ Polyvinyl alcohol. Điều này giúp cho ngói Inari có sức chịu lực, chịu uốn tốt và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Ngay cả trong trường hợp dùng búa đập vỡ ngói, ngói cũng không vỡ vụn ra từng mảnh do trong ngói có sợi tổng hợp PVA gắn kết lại.

Ngói màu Việt Nhật

Ngói màu cao cấp – Ngói màu Việt Nhật là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần đầu tư sản xuất VLXD Sao Việt Nhật dựa trên công nghệ của các nước tiên tiến, đặc biệt là học cách sản xuất ngói màu theo công nghệ của Nhật Bản.

 Ngói màu Việt Nhật được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản với những cải tiến có tính đột phá và ngày càng được nâng cao về kỹ thuật công nghệ để phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Sản phẩm ngói màu Việt Nhật được sản xuất theo công nghệ ép ướt tiên tiến của Ngói Nhật Bản, với dây chuyền sơn tự động hiện đại tạo ra viên ngói sáng bóng, lớp sơn đảm bảo không bong tróc, sản phẩm ngói màu Việt Nhật đánh bật các rong rêu, ngăn chặn bụi bặm bám lấy, luôn giữ cho mái nhà luôn mới.

Sản phẩm có độ bền cao, kích thước đồng nhất, chính xác khi thi công, các gờ chắn nước ngăn chặn nước mưa thâm nhập. Đặc biệt ngói màu Việt Nhật hoàn toàn triệt tiêu tiếng ồn, giải nhiệt hoàn hảo khi trời nắng, không thấm ẩm như ngói truyền thống.

Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được mái ngói màu phù hợp. Liên hệ tư vấn nhanh nhất tại Nhà mới – Ngói đỏ .

Nguyễn Khánh Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *