Có thể bạn chưa biết ngói Prime

Có thể bạn chưa biết ngói Prime

Có thể bạn chưa biết ngói Prime là ngói có độ bám và độ kết nối cao giữa các viên ngói, tạo thành một tổng thể mái lợp vững chắc. Với quy trình tráng men hiện đại giúp cải tiến chất lượng của viên ngói. Điều này giúp khắc phục tối đa các nhược điểm của ngói dất nung truyền thông. Vì ngói prime được nung công nghiệp nên giảm được trọng lượng một cách đáng kể, Giúp cho ngói nhẹ hơn, dễ thi công hơn. Đồng thời giảm lực tải đè  nặng lên mái, từ đó tiết kiệm được chi phí trong xây dựng.

Cập nhật bảng báo giá ngói prime chi tiết năm 2021 - MÁI NHÀ VIỆT

Số Lượng viên /m2

  • Trọng lượng: 3.5 kg/viên 
  • Kích thích: 300 x 410 mm
  • Số lượng viên xây dựng: 11 viên/m2
  • Cường độ chịu uốn > 20 /mm2 
  • Độ hút nước < 3,5%

Phần phủ: 50 mm

Ưu điểm ngói Prime

Chất liệu

Chất liệu làm ngói được lựu chọn kĩ để đảm bảo độ mịn, độ kết dính. Ngoài ra, nó còn an toàn với sức khỏe với người dùng và cực kì thân thiện với người dùng. Ngói Prime được sản xuất bằng dất sét nung và được tráng men. Nó được nung ở nhiệt độ cao từ 1000 – 1500 độ C giúp. Giúp cho màu men bám sâu vào trong ngói tạo nên độ bền màu tuyệt đối. Bên cạnh đó, nhờ bền mặt bóng và khả năng tự làm sạch. Sau khi trời mưa sẽ làm cho mái nhà của bạn chống bám bụi và không bị hiện tượng rêu mốc. Ngói Prime là loại ngói đất nung nên có độ bền cao lên đến 30 năm. Ngói càng được nung ở nhiệt độ càng bên và có độ hút nước thấp. Thêm nữa, ngói Prime còn có khả năng chống nóng, chống cháy tót cho ngôi nhà.

Mở ảnh

Chống thấm dốt tốt, Trọng lượng nhẹ

Ngói Prime Hera đã được kiểm nghiệm khả năng chống hắt dột. nên bạn có thể tin tưởng rằng ngôi nhà của bạn sẽ không bị dột ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt. Do thiết kế cấu trúc của từng viên, ngói Hera đã tạo nên sự gắn kết qua các yếu tố:

  • Rãnh chắn tạt 3 lớp kết hợp với rãnh mí 2 lớp kết hợp giúp chắn tạt ngang nước mưa.
  • Rãnh bán hay G chắn tốc giúp chặn nước và cứng cáp khó vỡ.

Trọng lượng nhẹ: được đánh giá là một trong những loại ngói nhẹ nhất hiện nay. Mỗi viên ngói chỉ có trọng lượng 3,5kg. Điều này làm giảm nhiều chi phí trong xây, giảm được tải trọng hệ thống khung kèo lớp mái.

Đối tượng lựa chọn ngói Prime

  • Nhà phố hiện đại: sử dụng kiểu mái thái, mái chéo
  • Biệt thự sang trọng mái thái, mái nhà theo phong cách châu âu
  • Nhà vườn nghỉ dưỡng 
  • Biệt thự cổ điển, tân cổ điển, phong cách nhà Nhật

Bảng giá ngói Prime 2022: Ngói lợp, phụ kiện, kích thước A-Z

Ngoài ra ngói đỏ mang lại sự đặc trưng của ngói truyền thống. Ngói Prime Hera còn nhiều màu đa dạng tùy theo sở thích của mỗi người mỗi gia chủ. Bền màu, lớp men màu thấm sâu vào bề mặt ngói, giúp cho viên ngói có độ bền màu cao. Với công nghệ hiện đại, ngói hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn như chống bạc màu, chống rêu mốc, tăng khả năng chống thấm.

Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi

𝗡𝗴𝗼́𝗶 Đ𝗼̉ – 𝗧𝗼̂ 𝗧𝗵𝗮̆́𝗺 𝗡𝗴𝗼̂𝗶 𝗡𝗵𝗮̀ 𝗕𝗮̣𝗻
☎ Hotline: 1900638008
🌐 Website: Ngoimoi.vn
📍 Địa chỉ: Số 39 Lô A32 khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *